Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Địa chỉ chữa yếu sinh lý cho nam và nữ uy tín tại TPHCM

Việc tìm kiếm lựa chọn nơi chữa yếu sinh lý ở đâu tốt luôn là nổi băn khoăn ở cả nam giới lẫn nữ giới vì ở nơi này sẽ quyết định kết quả điều trị có hiệu quả hay không. Những chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn tìm được địa chỉ chữa yếu sinh lý cho nam và nữ uy tín chất lượng nhất tại TPHCM.



Chữa yếu sinh lý nam nữ giới hiệu quả ở đâu tại TPHCM?

Các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong cho biết, yếu sinh lý ở cả nam lẫn nữ là bệnh lý khá phổ biến hiện nay với tỷ lệ người mắc bệnh đang ngày một gia tăng. Đây là căn bệnh rất đáng lo ngại bởi nó có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, khả năng có con sau này.

Nếu như trước đây, đối tượng mắc bệnh yếu sinh lý, thường ở độ tuổi từ 40 trở lên, thì giờ đây căn bệnh này đang mở rộng, xảy ra chủ yếu ở người trong độ tuổi sinh sản.

Do đó, các bác sĩ khuyên người bệnh khi có những dấu hiệu yếu sinh lý thì nên nhanh chóng đến ngay các địa chỉ chữa bệnh yếu sinh lý để được thăm khám và điều trị.

Tuy nhiên, địa chỉ chữa bệnh yếu sinh lý nam giới và nữ giới ở đâu hiệu quả? Nói về vấn đề này các chuyên gia nam khoa cho biết, hiện nay trên địa bàn TPHCM có rất nhiều cơ sở y tế hỗ trợ khám chữa các bệnh nam khoa. Tuy nhiên, không phải bất kỳ địa chỉ khám nam khoa nào cũng uy tín, chất lượng.

Và một trong những địa chỉ mà người bệnh có thể yên tâm lựa chọn chính là Phòng Khám Đa Khoa
Hồng Phong. Đây là cơ sở y tế được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động là một trong số ít địa chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao về độ chuyên nghiệp và hiệu quả điều trị


Những thế mạnh chỉ có tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong

Sở dĩ, Phòng khám Đa Khoa Hồng Phong được đánh giá cao là địa chỉ chữa yếu sinh lý hiệu quả là do những thế mạnh như sau:

Môi trường phòng khám khang trang, sạch sẽ
  • Phòng Khám Hồng Phong  được đầu tư kỹ càng về cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ, yên tĩnh, thoáng mát. Có đầy đủ các phòng như: phòng kiểm tra sức khỏe, phòng cấp cứu, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức, phòng thuốc … Đặc biệt, phòng tiểu phẫu, xét nghiệm đảm bảo vô trùng.


Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm
  • Phòng khám sở hữu được đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc thăm khám chữa các bệnh nam khoa, trong đó có bệnh yếu sinh lý.
  • Bên cạnh đó, các bác sĩ không ngừng nổ lực nâng cao tay nghề, nghiên cứu, áp dụng các phương pháp giúp hỗ tốt nhất việc điều trị cho người bệnh.


Hệ thống máy móc, thiết bị y tế, phương pháp điều trị hiện đại
  • Hệ thống trang thiết bị, máy móc y tế tại phòng khám đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như: Mỹ, Nhật, Hàn Quốc… với công nghệ tiên tiến, hiện đại, giúp việc thăm khám và điều trị diễn ra nhanh chóng, độ chính xác cao.
  • Thông qua quá trình thăm khám ban đầu các sĩ sẽ đưa ra các phương pháp điều trị thích hợp, mang lại hiệu quả tốt nhất.


Chi phí khám và điều trị bệnh nam khoa hợp lý, minh bạch
  • Tất cả mọi chi phí thăm khám và chữa bệnh yếu sinh lý tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong đều công khai, minh bạch theo đúng chuẩn quy định của Sở Y tế.
  • Sau khi thăm khám, chuẩn đoán bệnh, bác sỹ sẽ trao đổi với người bệnh về mức chi phí cụ thể để người bệnh có thể lựa chọn và quyết định.
  • Với những trường hợp người bệnh có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế, bác sỹ sẽ căn cứ vào tình trạng bệnh, chia nhỏ liệu trình điều trị, nhằm giảm áp lực về chi phí, từ đó giúp việc hỗ trợ được diễn ra tốt nhất.
Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM