Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Phòng khám đa khoa Hồng Phong – Địa chỉ vàng trong chăm sóc sức khỏe

Thủ tục thăm khám nhanh gọn, đơn giản, chi phí hợp lý, chất lượng khám chữa bệnh tốt cùng phong cách phục vụ tận tình, chu đáo... chính là những yếu tố làm nên uy tín của phòng khám đa khoa Hồng Phong.




Phòng khám Hồng Phong và những ưu điểm vàng khẳng định chất lượng vàng

Điều kiện sống ngày càng được cải thiện thì nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng được nâng cao. Do đó, việc tìm được một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng là mong muốn của rất nhiều người. Tuy nhiên, với số lượng lớn các cơ sở y tế hiện nay khiến nhiều người hoang mang khi lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh cho bản thân và gia đình.

Phòng khám đa khoa Hồng Phong hiện đang là địa chỉ y tế chuyên khám chữa các bệnh về hậu môn – trực tràng, bệnh xã hội, nam khoa, phụ khoa... Từ khi thành lập cho đến nay, phòng khám đã gặt hái được rất nhiều thành công, giúp nhiều người bệnh thoát khỏi bệnh tật. Vì vậy, phòng khám được đông đảo người dân ở TPHCM và các tỉnh thành lân cận tin tưởng và lựa chọn làm nơi chăm sóc sức khỏe cho bản thân và cả gia đình.

Để đạt được những thành tựu kể trên là nhờ vào những ưu điểm sau đây:

Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu y đức
  • Các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Hồng Phong đều là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề. Đặc biệt, họ còn là những người có thời gian học tập, tu nghiệp tại nước ngoài.
  • Khi đến khám chữa bệnh tại Phòng khám Hồng Phong, bệnh nhân luôn được thăm khám, theo dõi và điều trị với cùng một bác sĩ. Do đó, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm vì bác sĩ sẽ nắm bắt rõ về tình trạng bệnh của bạn, giúp cho việc chẩn đoán và điều trị chính xác, hiệu quả nhất.
Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại
  • Phòng khám đa khoa Hồng Phong sở hữu các trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Đức, Nhật Bản, giúp cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh diễn ra nhanh chóng, chính xác.
  • Ngoài ra, phòng khám còn có cơ vật chất hiện đại, môi trường sạch sẽ, thoáng mát, yên tĩnh với đầy đủ các phòng. Trong đó, phòng tiểu phẫu vô trùng, phòng xét nghiệm, phòng thuốc, phòng hồi sức, phòng khám chữa bệnh được xây dựng đạt chuẩn y tế.




Quy trình khám chữa bệnh khép kín
  • Phòng khám đa khoa Hồng Phong đầu tư đầy đủ các hạng mục khám bệnh các chuyên khoa, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng.
  • Quy trình khám chữa bệnh khép kín tại phòng khám giúp bệnh nhân sẽ không mất thời gian đến một cơ sở để xét nghiệm rồi lại phải tìm đến một cơ sở khác để khám và điều trị bệnh. Từ đó, giúp bệnh nhân lẫn người thân tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.
Chi phí khám chữa bệnh rõ ràng, hợp lý
  • Tất cả các chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Hồng Phong đều được công khai rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y tế TPHCM nên đảm bảo rất hợp lý, bệnh nhân không cần quá lo lắng về vấn đề này.
  • Khi đến khám bệnh tại Phòng khám Hồng Phong, bệnh nhân sẽ được bác sĩ thông báo, tư vấn cụ thể về mức chi phí điều trị. Điều này giúp người bệnh có sự chuẩn bị tốt về kinh phí cũng như có thể chủ động lựa chọn liệu trình điều trị phù hợp điều kiện kinh tế.
  • Ngoài ra, đối với các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế, các bác sĩ tại đây có thể căn cứ vào tình trạng bệnh để chia nhỏ liệu trình điều trị, giúp bệnh nhân giảm được áp lực chi phí khi phải chi trả một lần.
Dịch vụ đặt hẹn khám tiện lợi
  • Phòng khám Hồng Phong có hệ thống đường dây nóng luôn hoạt động 24/24 để sẵn sàng phục vụ tất tần tật mọi thắc mắc về bệnh của bạn. 
Thông tin liên hệ:

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM