Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Chi phí phẫu thuật se khít vùng kín là bao nhiêu?

Hiện nay nhu cầu phẫu thuật se khít vùng kín của chị em ngày càng tăng cao nhằm cải thiện đời sống vợ chồng, thăng hoa trong chuyện chăn gối. Chi phí phẫu thuật se khít vùng kín là bao nhiêu? Đây là thắc mắc mà nhiều chị em mong muốn biết nhất. Bài viết sau đây sẽ giải đáp thắc mắc trên cho chị em.

Phẫu thuật se khít vùng kín ở TPHCM tốn bao nhiêu tiền?

Sau một thời gian dài hoạt động tình dục và nhiều lần sinh nở đã khiến cho đa số chị em phụ nữ phải đối mặt với tình trạng âm đạo bị giãn rộng, tăng sắc tố đen, dẫn đến giảm hứng thú tình dục trong đời sống vợ chồng.

Để đối phó với tình trạng này, các chị em đã tìm đến các dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ  vùng kín nhất là phẫu thuật vùng kín phụ nữ sau sinh với mục đích giúp thu hẹp âm đạo, giữ lửa cho đời sống vợ chồng.

Các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong cho biết, mặc dù quyết định phẫu thuật vùng kín, tuy nhiên trước khi quyết định tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín phụ nữ thường e ngại vì không biết phẫu thuật vùng kín giá bao nhiêu tại tphcm?

Theo các bác sĩ trước khi nói về chi phí phẫu thuật vùng kín các chị em cần nắm được tổng quan về phẫu thuật vùng kín để có thể an tâm khi tiến hành phẫu thuật làm đẹp vùng kín phụ nữ.



Phẫu thuật vùng kín là phẫu thuật thẩm mỹ giúp tạo hình âm đạo, phục hồi và tái tạo lại thành âm đạo, bảo vệ cấu trúc, chức năng, đồng thời cũng tăng tính thẩm mỹ của bộ phận sinh dục nữ.

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí phẫu thuật se khích vùng kín

Thẩm mỹ vùng giá bao nhiêu tiền là điều mà có rất nhiều chị em muốn tìm hiểu. Tuy nhiên, các chuyên gia phụ khoa đã cho biết, rất khó để đưa ra một con số cụ thể bởi muốn biết tân trang vùng kín giá bao nhiêu cần phải phụ thuôc vào nhiều yếu tố sau như:

Chi phí kiểm tra ban đầu

Trước khi bước vào phẫu thuật thu nhỏ môi bé thì chị em sẽ được bác sĩ kiểm tra tình trạng tổng thể của vùng kín. Nếu có phát hiện mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thì sẽ được bác sĩ hỗ trợ điều trị điều trị bệnh lý trước, sau đó mới tiến hành phẫu thuật cắt môi bé.
Tùy thuộc vào mức độ viêm nhiễm nặng hay nhẹ mà chi phí tương ứng sẽ khác nhau.

Phương pháp phẫu thuật

Có thể nói đây chính là yếu tố quan trọng trong việc quyết định đến việc thu nhỏ vùng kín giá bao nhiêu.

Hiện nay có nhiều phương pháp  được áp dụng hiệu quả trong việc thu hẹp vùng kín của chị em. Phái đẹp có thể sử dụng gel bôi, thuốc uống, thuốc xịt hoặc tiến hành phẫu thuật âm vật, âm đạo để se khít vùng kín.

Và chi phí giúp trẻ hóa vùng kín giá bao nhiêu tiền sẽ dựa trên các phương pháp mà chị em lựa chọn khi thực hiện.



Nên tiến hành phẫu thuật se khít vùng kín ở đâu an toàn?


Địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào cơ sở y tế mà chị em lựa chọn. Nếu thực hiện phẫu thuật ở cơ sở y tế chất lượng, có đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ vùng kín giỏi, giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại thì kết quả sẽ được đảm bảo, an toàn hơn các cơ sở nhỏ lẻ kém chất lượng. Cho nên các chuyên gia khuyên các chị em có nhu cầu phẫu thuật làm đẹp vùng kín không nên lo nghĩ nhiều về chi phí mà hãy tìm hiểu chọn cho mình cơ sở y tế thực hiện có uy tín chất lượng.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM