Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Một số kiến thức về hiện tượng quy đầu bị chảy mủ ở nam giới

Khi nam giới phát hiện hiện tượng quy đầu dương vật bị chảy mủ thì nên đến ngay các trung tâm y tế chuyên khoa để kiểm tra thăm khám vì dấu hiệu này có thể nam giới đang mắc phải một trong số các bệnh lý nguy hiểm gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Bài viết sau đây xin chia sẻ một số kiến thức về hiện tượng quy đầu bị chảy mủ ở nam giới, hãy cùng xem qua.



Một số bệnh lý liên quan đến quy đầu chảy mủ

Bác sĩ nam khoa phòng khám Hồng Phong cho biết rằng, quy đầu chảy mủ là hiện tượng thường gặp ở nam giới ngoài nguyên nhân do hẹp, dài bao quy đầu  hoặc có thể do các bệnh lý gây ra như:

Bệnh Chlamydia
  • Thường có biểu hiện tiết dịch niệu đạo, cơ quan sinh dục xuất hiện mủ bất thường gây ngứa, cương tức dương vật, đi tiểu khó. Nếu không kịp thời điều trị bệnh biến chứng gây viêm niệu đạo, viêm mào tinh hoàn.

Nấm Candida đường sinh dục
  • Quy đầu chảy mủ là dấu hiệu thường thấy của người mắc bệnh nấm Candida. Ngoài ra bệnh còn gây ngứa, đau quy đầu, xuất hiện nhiều vết rạn nứt làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của nam giới cũng như cuộc sống phòng the.

Bệnh viêm bao quy đầu
  • Nam giới khi mắc bệnh viêm bao quy đầu thường bị chảy mủ quy đầu do bị viêm nhiễm hoặc các bệnh viêm nhiễm gây ra. Khi mắc bệnh nam giới cảm giác đau rát, nhiễm trùng cục bộ. 



Bệnh lậu
  • Quy đầu chảy mủ là dấu hiệu đặc trưng của bệnh lậu. Bệnh lậu gây chảy mủ với số lượng nhiều màu vàng hoặc xanh vào buổi sáng; sốt, mệt mỏi… bệnh kéo dài gây viêm khớp, viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh….thậm chí gây vô sinh.

Bệnh mụn rộp đường sinh dục
  • Quy đầu chảy mủ cũng là dấu hiệu của bệnh mụn rộp đường sinh dục. Cảm giác đau, ngứa, bộ phận sinh dục xuất hiện nhiều mụn nước, khi mụn nước vỡ gây đau đớn cho người bệnh; dễ viêm nhiễm…

Quy đầu chảy mủ gây nguy hại cho nam giới

Quy đầu chảy mủ biểu hiện của các bệnh lý nêu trên. Nếu không kịp thời điều trị, các bệnh này gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm: niệu đạo mãn tính; viêm tuyến tiền liệt…..Ngoài ra hiện tượng quy đầu chảy mủ gây:
  • Nguy hiểm đến tính mạng: tùy vào từng loại bệnh mà nam giới mắc phải sẽ có những ảnh hưởng khác nhau đe dọa đến sinh mạng người bệnh khi bị viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu, bệnh lậu.
  • Vô sinh: Là một trong những biến chứng nguy hiểm do hiện tượng chảy mủ dương vật gây ra. Viêm nhiễm làm cho việc sản xuất tinh trùng bị ảnh hưởng; chất lượng tinh trùng bị giảm sút làm ảnh hưởng đến quá trình thụ thai, lâu dài dẫn đến vô sinh.
  • Suy giảm ham muốn tình dục: khi dương vật bị viêm, chảy mủ nam giới không còn hứng thú trong chuyện chăn gối bởi việc xuất tinh gây đau đớn.

Cần làm gì khi phát hiện quy đầu chảy mủ

Những nguy hiểm mà tình trạng chảy mủ quy đầu gây ra cho nam giới khó có thể lường trước được. Để chẩn đoán chính xác bệnh cũng như có phương pháp điều trị bệnh phù hợp; khi thấy quy đầu chảy mủ nam giới nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để tiến hành xét nghiệm tìm nguyên nhân và điều trị sớm, tránh những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe về sau.

Hiện nay, tại TPHCM, Phòng khám đa khoa Hồng Phong đã và đang là địa chỉ lựa chọn hàng đầu cho nam giới chuyên điều trị các bệnh liên quan đến các bệnh nam khoa đặc biệt là các bệnh liên quan đến hiện tượng quy đầu chảy mủ.




Đến đây, ngoài việc được tiếp đón tận tình, chu đáo bệnh nhân còn được trải nghiệm với hệ thống trang thiết bị tân tiến đạt chuẩn; đội ngũ y bác sỹ chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, chi phí điều trị quy đầu chảy mủ được niêm yết rõ ràng và được các bác sĩ tư vấn chi tiết về từng hạng mục thăm khám và điều trị.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM