Thứ Bảy, 29 tháng 7, 2017

Tìm hiểu bệnh viện Bình Dân chữa bệnh trĩ có tốt không?

Khi nhắc đến địa chỉ nào chữa bệnh trĩ uy tín chất lượng tại TPHCM thì cái tên được nhiều người nhắc đến là Bệnh viện Bình Dân. Vậy có thực sự bệnh viện Bình Dân chữa bệnh trĩ có tốt không? hãy xem qua bài viết sau đây.



Điều trị bệnh trĩ tại bệnh viện Bình Dân có tốt không?

Bệnh trĩ là một trong những bệnh lý thường gặp ở vùng hậu môn trực tràng, bao gồm trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp. Nguyên nhân gây ra bệnh trĩ chủ yếu do những thói quen ăn uống, sinh hoạt không lành mạnh… mặc dù không ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng nhưng bệnh trĩ lại ảnh hưởng đến đời sống cũng như sức khỏe người bệnh. Trẻ em có bị mắc bệnh trĩ không?

Tuy nhiên, hiện nay trên địa bàn TPHCM không có nhiều cơ sở y tế chuyên khoa về hậu môn trực tràng. Do đó, khi bệnh nhân mắc bệnh này khi đến khám bệnh ở các bệnh viện thường được đưa vào khoa Ngoại Tổng quát. Tại đây, bệnh nhân không được khám bởi các bác sĩ chuyên khoa về hậu môn nên không thể tiếp cận được với các phương pháp  điều trị chuyên khoa về hậu môn. Vì vậy, hiệu quả thường không cao, thời gian hồi phục chậm.

Bệnh viện Bình Dân là một trong những bệnh viện công lập có quy mô lớn tại khu vực phía Nam và cũng là một trong những bệnh viện ngoại khoa hàng đầu tại khu vực. Khi khám và điều trị bệnh trĩ tại đây người bệnh sẽ được trực tiếp thăm khám bởi những bác sĩ chuyên khoa, hỗ trợ điều trị đúng bệnh, đúng phương pháp.


Hiện tại, các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh trĩ được sử dụng tại Bệnh Viện Bình Dân có thể kể đến như: thắt trĩ bằng vòng cao su, quang đông hồng ngoại, phẫu thuật cắt trĩ theo phương pháp Milligan Morgan, khâu triệt mạch trĩ, khâu triệt động mạch trĩ dưới hướng dẫn siêu âm (THD), phẫu thuật bằng Longo…

Ngoài những ưu điểm nói trên, khám chữa bệnh trĩ tại Bệnh Viện Bình Dân vẫn còn tồn tại nhiều hạn chế như:  hàng ngày thường tiếp nhận nhiều ca chuyển viện từ tuyến dưới khiến cho lượng bệnh nhân ở đây luôn đông đúc, người dân phải chờ khám lâu, mất thời gian và mệt mỏi, thủ tục rườm rà, không có thăm khám ngoài giờ hành chính…


Do đó, nếu muốn tiết kiệm chi phí thì có thể lựa chọn điều trị bệnh trĩ tại bệnh viện Bình Dân nhưng nếu muốn tiết kiệm thời gian, khám chữa bệnh tại nơi có dịch vụ tốt, bảo mật thông tin, điều trị bằng công nghệ mới thì các bác sĩ khuyên người bệnh nên đến các cơ sở y tế tư nhân.

Cơ sở y tế nào chuyên khoa điều trị bệnh trĩ hiệu quả?

Ngoài bệnh viện Bình Dân, thì từ trước đây ở khu vực miền nam nói chung và ngay ở TPHCM nói riêng chưa có một cơ sở y tế nhà nước hay tư nhân nào chuyên về khoa hậu môn trực tràng, đặc biệt là bệnh trĩ.

Để giải quyết nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao nhất là bệnh hậu môn trực tràng, trong đó có bệnh trĩ, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong đã ra đời được giới chuyên môn đánh giá cao về sự uy tín cũng như chất lượng dịch vụ.

Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám và điều trị các bệnh hậu môn trực tràng đảm bảo chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh, từ đó có thể đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả. Đặc biệt, không chỉ áp dụng thành thạo các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh trĩ thông thường như tại bệnh viện Bình Dân, phòng khám còn nghiên cứu, cập nhật công nghệ mới trong điều trị bệnh trĩ, đó là phương pháp PPH và HCPT cải tiến.

Đây là 2 phương pháp giúp điều trị bệnh trĩ hiện đại, không sử dụng dao kéo trong  phẫu thuật được sử dụng rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới và được giới chuyên môn đánh giá cao khi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: ít đau, ít chảy máu, hiệu quả mang lại cao, an toàn, hạn chế biến chứng, đảm bảo tính thẩm mỹ, thời gian hồi phục nhanh chóng, bệnh khó tái phát…



Ngoài ra, dịch vụ y tế chuyên nghiệp, cơ sở vật chất khang trang, quy trình thăm khám nhanh gọn, chi phí hợp lý, bảo mật thông tin tuyệt đối… cũng là một những yếu tố giúp Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong đã và đang trở thành địa chỉ khám chữa bệnh trĩ uy tín, đáng tin cậy tại TPHCM.

Trên đây là những thông tin về bệnh viện Bình Dân điều trị bệnh trĩ, hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp cho người bệnh có được những thông tin cần thiết, từ đó giúp cho việc khám chữa bệnh đạt hiệu quả cao.