Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Tìm kiếm phòng khám chữa bệnh sùi mào gà uy tín, chất lượng tại TPHCM

TPHCM được biết đến là thành phố lớn, đông dân cư và nhiều nơi ăn chơi không lành mạnh. Vì thế, tỷ lệ mắc bệnh sùi mào gà cũng rất cao. Bệnh sùi mào là căn bệnh nguy hiểm lây lan nhanh qua đường tình dục mang lại hậu quả nghiêm trọng cho người bệnh. Tìm kiếm một nơi khám và chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả, uy tín tại TPHCM cũng khiến cho các bệnh nhân đau đầu. Vậy làm sao tìm được địa chỉ chữa sùi mào gà tốt nhất tại TPHCM, hãy đọc qua bài viết sau đây.


Làm sao để xác định nơi khám chữa bệnh sùi mào gà an toàn, chất lượng tại TPHCM?

Theo bác sĩ phòng khám đa khoa Hồng Phong nhận định, khu vực TPHCM có rất nhiều phòng khám, cơ sở y tế quảng cáo chuyên chữa sùi mào gà, tuy nhiên không phải phòng khám nào cũng đều uy tín, chất lượng và chữa bệnh hiệu quả. Theo bác sĩ, một địa chỉ khám chữa bệnh tốt là nơi hội đủ các yếu tố sau:

  • Phòng khám, cơ sở y tế phải là nơi có chuyên khoa chữa trị bệnh sùi mào gà và được Bộ Y Tế cấp giấy phép hoạt động.
  • Muốn điều trị hiệu quả bệnh sùi mào gà thì điều quan trọng nhất là phương pháp chữa bệnh hiệu quả và kinh nghiệm của bác sĩ. Một phòng khám chuyên chữa sùi mào gà phải có đủ 2 yếu tố này.
  • Phòng khám chất lượng là nơi có cơ sở vật chất, trang thiết bị y khoa phải sạch sẽ tiệt trùng, nếu không sẽ lây nhiễm cho bệnh nhân khác.




Vậy tại TPHCM có phòng khám nào chữa bệnh sùi mào gà chất lượng?


  • Tại TPHCM, ngoài các bệnh viện công chuyên chữa sùi mào gà thì có một số phòng khám tư nhân cũng được Bộ Y Tế cấp giấy phép hoạt động chuyên chữa sùi mào gà, trong đó có phòng khám đa khoa Hồng Phong.
  • Phòng khám đa khoa Hồng Phong được đánh giá cao trong việc khám chữa sùi mào gà nhờ áp dụng phương pháp ALA-PDT hiện đại, kết hợp với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao nhiều năm kinh nghiệm. Nên việc bệnh nhân tiến hành điều trị tại đây có tỷ lệ thành công cao, ít khả năng tái phát.
  • Môi trường khám chữa bệnh luôn được vệ sinh sạch sẽ, tuyệt trùng đảm bảo một không khí trong lành cho người bệnh. Các thiết bị khám chữa bệnh được khử trùng thường xuyên, sắp xếp gọn gàng ngăn nắp.
  • Đặc biệt, thông tin của khách hàng khi đến đây điều trị bệnh đều được bảo mật tuyệt đối. Chi phí sẽ được công khai rõ ràng cho bệnh nhân trước khi điều trị, cam đoan không vẽ bệnh, không thu thêm chi phí phụ khác như các phòng khám kém chất lượng khác.
  • Bệnh nhân có thể chủ động thời gian khám chữa bệnh, không cần tốn thời gian chờ đợi như các bệnh viện công. 
Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM