Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Tư vấn nơi khám chữa bệnh trĩ hiệu quả ngoài bệnh viện Bình Dân

Ngoài những bệnh viện công chữa bệnh trĩ thì các cơ sở y tế, phòng khám tư nhân cũng được nhiều người lựa chọn để khám và điều trị bệnh trĩ. Tuy nhiên việc chọn lựa phòng khám nào uy tín chất lượng không vẽ bệnh lại làm đau đầu các bệnh nhân. Những thông tin sau đây sẽ là những gợi ý quan trọng cho các bệnh nhân tìm cho mình địa chỉ khám và điều trị bệnh trĩ tốt nhất.




Nên lựa chọn địa chỉ khám và điều trị bệnh trĩ như thế nào?

Theo bác sĩ chuyên khoa hậu môn phòng khám Hồng Phong cho rằng thật sự việc tìm một địa chỉ khám chữa bệnh trĩ đáng tin cậy không khó, mà quan trọng là chất lượng hiệu quả đi đôi với chi phí. Vì vậy đừng nên ham rẻ mà chọn nơi kém chất lượng sẽ khiến bệnh nhân tiền mất tật mang.
Một địa chỉ khám chữa bệnh trĩ đáng tin cậy thường quy tụ các yếu tố sau:

  • Đó phải là nơi được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực chuyên khoa hậu môn trực tràng.
  • Phải có đội ngũ Y Bác sĩ chuyên khoa, nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh trong lĩnh vực này
  • Cở sở vật chất, phòng khám bệnh, phòng điều trị, phòng dưỡng bệnh đều phải thoáng mát sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân.
  • Trang thiết bị y khoa là các máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ giúp bác sĩ chuẩn đoán và điều trị bệnh chính xác, nhanh chóng nên phải luôn luôn sạch sẽ, tiệt trùng, thường xuyên bảo dưỡng.


  • Ngoài ra, phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên y tế, điều dưỡng cũng góp phần tạo niềm tin, sự vui vẻ, an tâm khi đến điều trị.Phương pháp chữa bệnh trĩ cũng là yếu tố quan trọng để các bệnh nhân lựa chọn nơi điều trị cho mình. Phương pháp điều trị tiên tiến, an toàn, phục hồi nhanh chóng luôn là lựa chọn hàng đầu của các bệnh nhân.

Địa chỉ khám và điều trị bệnh trĩ tốt nhất tại TPHCM và các tỉnh lân cận

Các bác sĩ cho biết thêm, ngoài các bệnh viên công chuyên chữa bệnh trĩ có tiếng như Bệnh viện Bình Dân, Đại học Y Dược,… thì còn có một số phòng khám tư nhân đạt được các yếu tố chất lượng nêu trên, trong đó là Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong.
Phòng khám đa khoa Hồng Phong với đội ngũ Y Bác sĩ mạnh có chuyên môn cao giàu năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh trĩ nói riêng và các bệnh hậu môn trực tràng nói chung. Từ khi mới thành lập với phương châm “hết mình vì bệnh nhân”, kết hợp với phương pháp tiên tiến HCPT và PPH trong điều trị bệnh trĩ, phòng khám đã giúp cho hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi những cơn đau dai dẳng của bệnh trĩ. Cũng chính điều này đã tạo nên danh tiếng cho phòng khám tại khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận như: Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Tiền Giang…



Chính vì thế, Phòng khám Hồng Phong xứng đáng là địa chỉ khám chữa bệnh trĩ đáng tin cậy cho mọi người.
Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM